Vai trò của giáo viên với kết quả lĩnh vực Toán học của học sinh Việt Nam trong PISA 2012. Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục: 60 14 01 20
Authors: Nguyễn, Hữu Hòa
     PISA là chương trình khảo sát giáo dục duy nhất mang tính toàn cầu 
nhằm đánh giá năng lực Toán, Khoa học và Đọc hiểu của học sinh độ tuổi 
15, được thực hiện 3 năm một lần bởi Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh 
tế (OECD).
     Ngày 6/12, OECD công bố kết quả PISA năm 2015 với 540.000 học sinh 
từ 72 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Việt Nam xếp thứ 8 trong 72 
nước về Khoa học, thứ 22 về Toán và 32 về Đọc hiểu. Ngay lần đầu tiên 
tham gia bài đánh giá PISA vào năm 2012, Việt Nam đã đứng thứ 8 về Khoa 
học, thứ 17 về Toán và thứ 19 về Đọc hiểu...
Chi tiết bài viết mời các bạn tham khảo tại:

 
 
 
Nhận xét
Đăng nhận xét