Quản lý nhà trường tiểu học Việt Nam theo tiếp cận văn hóa tổ chức
Authors: Đặng, Thành Hưng, người hướng dẫn
Nguyễn, Lộc, người hướng dẫn
Lê, Thị Ngọc Thúy
Phần mềm này cho phép Hiệu trưởng, văn thư, giáo viên, cán bộ quản lý y tế, thiết bị, kế toán... có thể sử dụng nhằm thực hiện các nghiệp vụ quản lý cũng như tra cứu thông tin về hoạt động giáo dục mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị (máy tính để bàn, máy tính xách tay, thiết bị di động). Bên cạnh đó, phụ huynh, học sinh có thể tra cứu tình hình học tập, tiến hành thao tác trao đổi với các giáo viên trong trường bất kỳ lúc nào.
Với luận án trên sẽ Trình bày cơ sở lý luận của việc quản lý nhà trường tiểu học theo hướng tiếp cận văn hóa tổ chức. Xác định cơ sở thực tiễn việc quản lý nhà trường tiểu học theo hướng tiếp cận văn hóa tổ chức. Đề xuất các giải pháp quản lý cho hiệu trưởng nhà trường tiểu h (...)
Electronic Resources...
Title: | Quản lý nhà trường tiểu học Việt Nam theo tiếp cận văn hóa tổ chức : Luận án TS. Giáo dục học: 62 14 05 01 |
Authors: | Đặng, Thành Hưng, người hướng dẫn Nguyễn, Lộc, người hướng dẫn Lê, Thị Ngọc Thúy |
Keywords: | Quản lý giáo dục;Quản lý nhà trường;Giáo dục tiểu học;Tiếp cận văn hóa;Giáo dục Việt Nam |
Issue Date: | 2012 |
Publisher: | ĐHGD |
Abstract: | 211 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận án TS. Quản lý giáo dục -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 Trình bày cơ sở lý luận của việc quản lý nhà trường tiểu học theo hướng tiếp cận văn hóa tổ chức. Xác định cơ sở thực tiễn việc quản lý nhà trường tiểu học theo hướng tiếp cận văn hóa tổ chức. Đề xuất các giải pháp quản lý cho hiệu trưởng nhà trường tiểu h (...) Electronic Resources |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/49942 |
Appears in Collections: | UEDU - Dissertations |
Nhận xét
Đăng nhận xét