Ảnh hưởng của việc công bố chuẩn đầu ra đến phương pháp giảng dạy và kiểm tra - đánh giá (nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định)
Authors: Phạm, Văn Quyết, người hướng dẫn Phạm, Đức Cường
80% sinh viên tốt nghiệp ra
trường có việc làm đúng chuyên ngành, thu nhập ổn định. Có được kết quả
này là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, giảng viên Nhà
trường nhằm nâng cao chất lượng đào tạo giúp sinh viên được trang bị
đầy đủ kiến thức, kỹ năng thực hành nghề nghiệp, tác phong công nghiệp
đáp ứng được nhu cầu việc làm không chỉ trong nước mà còn vươn ra ngoài
khu vực.
Chương trình đào tạo chuyên sâu, sát thực tiễn
Từ năm học 2016 đến nay Nhà trường đã và
đang đào tạo 1 chuyên ngành thạc sỹ - Kỹ thuật Cơ khí; 9 ngành đại học;
20 ngành/nghề cao đẳng theo hệ thống tín chỉ lấy người học làm trung
tâm, từng bước đáp ứng nhu cầu nhân lực công nghệ, kỹ thuật cho sự
nghiệp đẩy mạnh CNH-HĐH.
Môi trường học tập đầy năng động, sáng tạo
và gắn kết với thực tiễn; phối hợp với các doanh nghiệp lớn như: Công
ty TNHH Canon Việt Nam; Tập đoàn KHKT Hồng Hải… tạo điều kiện giúp sinh
viên thực tập trải nghiệm các kỹ năng mềm trong môi trường làm việc tập
thể, giúp các em rèn luyện tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động, kỹ
năng làm việc nhóm…
Hằng năm, Trung tâm Thực hành Nhà trường
tổ chức thi Kỹ năng nghề và cấp chứng chỉ kỹ năng thực hành nghề cho
sinh viên, công nhận tay nghề giúp sinh viên đủ tiêu chuẩn dễ dàng tiếp
cận với việc làm ở các doanh nghiệp lớn...
Title: | Ảnh hưởng của việc công bố chuẩn đầu ra đến phương pháp giảng dạy và kiểm tra - đánh giá (nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định) : Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục: 60.14.01.20 |
Authors: | Phạm, Văn Quyết, người hướng dẫn Phạm, Đức Cường |
Issue Date: | 2014 |
Publisher: | Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục |
Abstract: | 102 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục (Chuyên ngành đào tạo thí điểm) -- Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014 |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/34481 |
Appears in Collections: | IEQA - Master Theses |
Nhận xét
Đăng nhận xét