A study on Branding in supermarket, the case Fivimart : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60.34.05

Authors: Kirchner, Soren, Người hướng dẫn Nguyen, Viet Anh, Người hướng dẫn Nguyen, Tat Dat

 Phân tích bản chất của thương hiệu từ quan điểm marketing. Đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu của siêu thị đối với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Phân tích thực trạng hiện tại siêu thị Fivimart nhận thức về thương hiệu và thực hiện việc xây (...)

Title: A study on Branding in supermarket, the case Fivimart : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60.34.05
Authors: Kirchner, Soren, Người hướng dẫn
Nguyen, Viet Anh, Người hướng dẫn
Nguyen, Tat Dat
Keywords: Quản lý thương hiệu;Siêu thị Fivimart;Thương hiệu;Xây dựng thương hiệu
Issue Date: 2007
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
Abstract: 91 p. + CD-ROM
Phân tích bản chất của thương hiệu từ quan điểm marketing. Đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu của siêu thị đối với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Phân tích thực trạng hiện tại siêu thị Fivimart nhận thức về thương hiệu và thực hiện việc xây (...)
Electronic Resources
Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Khoa Quản trị kinh doanh. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2007
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54898
Appears in Collections:HSB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này